ดูพระเมื่อวาน

ไปดูที่เดิมครับ ได้พระมา 3 องค์ คือ พระปิดตา 3 เกลอ – พระบูชาองค์เล็กหน้าตักสักหนึ่งนิ้ว – พระหูยาน ลพบุรี ทั้งหมดเป็นเนื้อเงิน นอกจากนั้น เจ้าของบอกว่าหลวงปูทวดบัวล้อมที่แถมให้ เมื่อวันก่อน เจ้าของพระบอกว่าเป็นเนื้อทอง (ความจริงองค์ดังกล่าวไม่ได้แถม ผมขอเช่าในราคา 200 บาท) ให้ผมกลับมาดู สำหรับพระบูชาที่เคยเสนอให้นั้น เมื่อวันจันทร์คนที่เคยสั่งเอาไว้มาเอาไป พร้อมเหรียญเสด็จมาลา ร.5 เนื้อทอง เจ้าของบอกว่า จริงๆเคยวางเงินเอาไว้ล่วงหน้า 2,000 บาท สำหรับพระบูชาหน้าตัก 9 นิ้ว วันมาเอาก็จ่ายอีก 5,000 บาท เป็น 7,000 บาท อ่าวแล้วมาเสนอผม 5,000 บาท ถ้าผมรับมาจะทำอย่างไร เขาไม่ตอบ

วันนี้ที่แผงมีเหรียญ หลวงพ่อคูณ 12 17 19 36 เหมือนที่ผมเคยเช่ามาแล้ว แผงเปิดทุกวันไม่มีวันหยุดซะด้วย ผมคงไม่ได้มาอีกซักระยะเพราะวันจันทร์หน้าก็ต้องทำงานแล้ว

Leave a Reply

